Money Game (2020)


ชื่อเรื่อง: Money Game
ชื่อภาษาเกาหลี: 머니게임
ประเภท: ธุรกิจ , ดราม่า

เรื่องย่อ: ธนาคารที่รัฐบาลเกาหลีถือหุ้นอยู่นั้นกำลังจะล้มละลาย ทำให้คนทั้งประเทศกังวลว่าอีกไม่นานพวกเขาจะต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงินที่คล้ายคลึงกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1997 (วิกฤตต้มยำกุ้ง) คณะกรรมาธิการทางการเงิน (FSC) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่กำกับดูแลด้านตลาดทุน จึงพยายามต่อสู้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดวิกฤตทางการเงินอีกครั้ง

ผู้กำกับ: คิมซังโฮ
ผู้เขียนบท: อียองมี
นักแสดงนำ: โกซู , อีซองมิน , ชิมอึนคยอง , ยูแทโอ

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 15 มกราคม 2020 - 5 มีนาคม 2020
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 1.966% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

แชอีฮอน รับบทโดย โกซู
หัวหน้าในสำนักงานนโยบายทางเศรษฐกิจของคณะกรรมาธิการทางการเงิน เขาทำงานอย่างสุดความสามารถในฐานะข้าราชการ พ่อของเขาเป็นนักเศรษฐศาสตร์ที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้ แต่แชอีฮอนปกปิดเรื่องพ่อของเขาไว้เป็นความลับ

ฮอแจ รับบทโดย อีซองมิน
ประธานคณะกรรมาธิการทางการเงินที่มีความทะเยอทะยาน เขาเคยประสบกับปัญหาของวิกฤตการณ์ทางการเงินของเกาหลีในปี 1997 ซึ่งในเวลานั้นทำให้เขารับรู้และเข้าใจว่าโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินของเกาหลีนั้นไร้ประสิทธิภาพ เป้าหมายของเขาคือการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินของประเทศในทุก ๆ ด้าน

อีฮเยจุน รับบทโดย ชิมอึนคยอง
เธอเริ่มทำงานที่สำนักงานทางการเงินระหว่างประเทศของกระทรวงเศรษฐกิจและการเงิน ในช่วงวิกฤตการณ์ทางการเงินของเกาหลีในปี 1997 เธอยังเป็นเพียงเด็กเล็ก ๆ และครอบครัวของเธอต้องดิ้นรนในช่วงเวลานั้น และเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของอาคารสักหลัง

ยูจินฮัน รับบทโดย ยูแทโอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง








โปสเตอร์


ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า